Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2013

Tranh 3D hút hồn người xem bởi thật quá

3D bút chì ảo giác......một thế giới từ đôi tay
@=>----------------------------------@*_*@-------------------------------------<=@   
Bút chì và giấy là hai dụng cụ chính mà những nhà vẽ tranh 3D dùng để thổi hồn vào tạo ra cho chúng ta những điều kỳ diệu ,nhìn vào như bị lôi cuốn bởi sức thuyết phục của nó không thể tin nổi mắt mình ,độc giả vẫn tưởng tượng nó là thật......xem tất cả để thấy bạn đang lạc vào một thế giới 3d ảo ảo thực thực..........
=<H>=

Chỉ bằng giấy trắng và bút chì, nghệ sĩ Alessandro Diddi đã khắc họa những bàn tay, đồ vật, động vật... sống động với tương tác cùng bàn tay và chiếc bút chì của mình, sau đó chụp ảnh và mang đến người xem những bức ảnh chụp tranh vẽ khó phân biệt thật - giả.

Chỉ với bút chì, giấy trắng và góc đặt máy ảnh, nghệ sĩ người Hà Lan đã tạo ra những tác phẩm khiến người xem phải tròn mắt ngạc nhiên.

Những tác phẩm 3D phác họa bằng bút chì đẹp đến khó tin này do nghệ sĩ tự do người Hà Lan Ramon Bruin sáng tạo ra.

"Tôi muốn gọi nghệ thuật mà tôi tạo ra là thuyết tưởng tượng thị giác", Bruin nói.

Hiện lên trên những trang giấy phẳng phiu là những hình nổi đầy sống động, tuy nhiên, tất cả chỉ là đánh lừa thị giác người xem mà thôi.

Chỉ với cây bút chì, một vài tờ giấy cùng một chiếc máy ảnh được đặt cẩn thận, Bruin đã khiến cho người xem có cảm giác những chủ thể trong tranh vẽ như đang trôi lơ lửng trong không trung.

Nghệ thuật mà Bruin sáng tạo ra không chỉ có những bức tranh vẽ 3D mà còn nằm ở cách anh chọn góc máy, chụp lại những bức tranh đó.

Người xem hoàn toàn bị thuyết phục và có cảm giác khó tin khi những vật thể hiển hiện ngay trước mắt kia thực chất chỉ là tranh vẽ.

Người xem hoàn toàn bị thuyết phục và có cảm giác khó tin khi những vật thể hiển hiện ngay trước mắt kia thực chất chỉ là tranh vẽ.

 



Nguồn:kenh14,ngoisao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét