Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2013

Hướng dẫn tạo Blog với Blogspot để kiếm tiền online [Blogger]

Blogspot......một túi tiền ẩn
@=>----------------------------------@*_*@-------------------------------------<=@

  Blog sẽ là một nguồn tiền đáng kể cho bạn nếu có được một lượng truy cập dồi dào vào website blog và biết cách khai thác nó thì bạn sẽ có thể sẽ có một nguồn tiền tốt cho cuộc sống của mình... Nhưng mình có thể nhắc bạn trước là không phải dễ vì nó cũng được coi như một công việc thật sự đó là MMO và cần sự kiên trì, yêu thích viết bài , thích mang kiến thức thông tin tốt nhất cho cộng đồng thì mới có thể theo đuổi lâu dài và thành công với nó......

=<H>=


Hướng dẫn tạo Blog với Blogspot để kiếm tiền online [Blogger]

Chào các bạn! Hiện nay có muôn vàn cách kiếm tiền online khác nhau tùy vào mức độ hiểu biết về Công nghệ thông tin cũng như Internet của từng người mà chọn cho mình cách kiếm tiền phù hợp nhất.
Với những bạn không am hiểu nhiều về lập trình máy tính thì cách kiếm tiền bằng cách tạo blog cá nhân là phù hợp nhất.
Trong bài viết này mình muốn giới thiệu với các bạn cách tạo một Blog cá nhân từ công cụ phổ biến nhất hiện nay là Blogspot của Google. Blogspot là công cụ hoàn toàn miễn phí, tương đối dễ dùng. Google cho các bạn sử dụng miễn phí lên đến 12 năm, sáu đó có thể google sẽ thu phí, nhưng 12 năm cũng đủ để thay đổi mọi thứ.
Trước khi tiến hành tạo Blog để kiếm tiền thì bạn cần phải xác định chính xác lĩnh vực sở trường của mình hoặc lĩnh vực mà bạn thực sự hiểu biết và quan trọng nhất là có đam mê. Bạn dãy xác định rằng mục đính lớn nhất của việc viết Blog là chia sẻ và cung cấp thông tin và kinh nghiệm bổ ích cho người khác có như vậy mọi người sẽ tìm đễn blog của bạn, và càng nhiều người ghé thăm blog của bạn thì bạn càng có cơ hội kiếm thêm tiền. Trên thực tế đã có những blogger thu nhập cả ngàn đô thậm trí triệu đô một năm.

Tiếp theo mình sẽ hướng dẫn cách tạo Blog từ Blogspot:


Bước 1 : 

- Truy cập : http://blogger.com hoặc http://blogspot.com. Nếu có gmail (tài khoản của google) rồi thì bạn chỉ việc đăng nhập còn chưa có thì bạn hãy đăng kí một tài khoản mới nhé. Việc đăng kí gmail rất dễ nên mình không nói về nó.

- Đăng nhập:

- Tạo 1 blog mới



Lần đầu bạn đăng nhập vào Blogger sẽ có thông báo chào mừng , bạn nhấn tiếp tục để bắt đầu tạo

=> Bắt đầu tạo blog nào


Bước 2 : Cài đặt Blog

Thiết đặt Tên Blog , địa chỉ blog và giao diện đầu tiên sau khi tạo :



1>  Nhấn vào  Blog mới.

2> Thiết lập tiêu đề cho blog, viết bất kì tiêu đề gì bạn muốn đặt tên cho Blog của bạn. Sau này mình có thể đổi lại tên tiêu đề nên bạn không cần phải lo lắng đặt tên làm sao cho hay, cho nổi bật.

Phần địa chỉ : Blog của bạn sẽ có dạng :  [Tên bạn muốn đặt].blogspot.com . Địa chỉ này cũng có thể đổi được nhưng tốt nhất là không nên đổi vì một khi blog của bạn trở nên phổ biến, nhiều người biết tới thì việc đổi tên sẽ làm mất đi lượng khán giả đấy.

Lưu ý: Tên và tiêu đề Blog là rất quan trọng nó ảnh hướng rất lớn đến khả năng tìm kiếm và SEO của google. Nếu tên bạn chọn đã có người chọn thì bạn phải chọn tên khác .

3> Nhấn  Tạo Blog! Và bắt đầu thôi.

Bước 3: Đón chào Blog đầu tay




Như vậy là bạn đã có blog rồi nhé. Để xem blog thì bạn mở trình duyệt đánh vào địa chỉ : http://[Tên blog bạn đã đặt].blogspot.com
Ví dụ: http://kiem-tien-online-tai-nha.blogspot.com

Bước 4: Thiết lập giao diện và bố cục cho blog của bạn
- Blogspot cung cấp rất nhiều mẫu giao diện khác nhau để bạn lựa chọn.

- Bạn click chọn vào tên blog vừa tạo => click chọn Mẫu => tiến hành chọn mẫu phù hợp (lưu ý: bạn nên chọn mẫu càng đơn giản càng tốt để blog sáng sủa và load nhanh hơn).



Bước 5: Thêm bớt các tiện ích cho blog
- Blogspot cung cấp rất nhiều tiện ích khác nhau: Tìm kiếm, dịch, ngày tháng, thống kế, Html/Javascript (để nhúng code),...


- Bạn quay về phần thiết kế blog = > chọn mục Bố cục => ở đây bạn có thể sắp xếp bố cục thêm bớt các tiện ích một cách thoải mái như trò chơi xếp hình vậy.




Bước 6: Đăng bài
 Bạn chỉ cần click vào mục Đăng bài mới là ok.



Bước 7: Kiếm tiền

Có nhiều trang kiếm tiền khác nhau, nhưng với Blog các bạn nên đặt quảng cáo để tình click và view. Theo mình trước tiên các bạn nên kiếm tiền bằng People-Group trước, đây là trang kiếm tiền dễ nhất và uy tín nhất hiện này cho blogger Việt.

Hướng dẫn cách đăng ký People-Group có tại [http://kiemtienonlinedenhat.blogspot.com] hoặc [ http://kiem-tien-online-tai-nha.blogspot.com/search/label/People-group ]

Bạn chỉ cần copy code quảng cáo và dán vào tiện ích HTML/JavaScript là được.


Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét