Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Bài hát "Cảm ơn" dâng trào cảm xúc (video)

Hãy trân trọng......cuộc sống
@=>----------------------------------@*_*@-------------------------------------<=@
=<H>=
Một bài hát rất hay và ý nghĩa của một ca sĩ không may mắn trong cuộc sống đã được anh gửi gắm tất cả cảm xúc của những ngày còn được sống của mình vào và lưu giữ lại trên cõi đời ,cũng như trong lòng mọi người, với một giọng hát truyền cảm đã khiến fan của anh phải khóc rất nhiều khi nghe xong bài hát và những người khác
cũng rơi không ít nước mắt...tôi không là fan nhưng vì cảm xúc bài hát của ca sĩ này đã mang lại trong tôi một cái gì đó rất đẹp về cuộc sống mà chỉ khi vào lúc sắp mất và tận cùng cuộc sống mới cảm thấy hết được (tuổi thơ, thời gian, tình bạn chân thành, gia đình,...) nên tôi đã làm ra một video đi theo từng lời bài hát...mong cảm xúc tôi nhận được từ bài hát này cũng được các bạn cảm nhận và coi đây như một quà tặng mà anh ca sĩ đã mang đến thế gian này....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét