Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

Những hình ảnh tuyệt đẹp trong bong bóng

Sắc màu cuộc sống bong bóng lung linh
@=>----------------------------------@*_*@-------------------------------------<=@
Những hình ảnh chứa trong bong bóng mang đến cho ta những điều thú vị phản chiếu lại những hình ảnh trong cuộc sống với những màu sắc tuyệt đẹp và kì diệu, làm cho tâm hồn ta hòa nhập vào cuộc sống thực thực ảo ảo trong thế giới bong bóng....và cũng một phần nào nó mang ta về với tuổi thơ...
=<H>=

Những hình ảnh tuyệt vời này phản ánh cuộc sống đầy màu sắc qua bong bóng xà phòng.

Lấy cảm hứng từ cảnh quay một nhân vật có đôi mắt nhìn phản chiếu ngọn lửa trong bộ phim Blade Runner , nhiếp ảnh gia Richard Heeks (Anh) đã có ý tưởng muốn chụp những shoot hình phản chiếu hình ảnh trong mắt.
Tuy nhiên, tất cả mọi thứ đã thay đổi khi anh nhận thấy hình ảnh phản xạ tuyệt đẹp của bong bóng xà phòng. “Tôi đã bị ám ảnh bởi những hình ảnh phản xạ đó và cố gắng chụp ảnh phản chiếu tất cả mọi thứ”.


Heeks không hề sử dụng bất kỳ thiết bị điện tử nào để hoàn thiện những bức ảnh này. Heeks đã mất hàng ngàn bức ảnh mới có thể nhận ra vẻ đẹp tuyệt vời phản chiếu bầu trời bên trong bong bóng xà phòng. Anh đã sử dụng Zubbles -một hỗn hợp bọt bong bóng đặc biệt để tạo ra những những quả bong bóng lồng vào nhau như cảnh quay các bộ phim. Thậm chí, anh đã rất hồi hộp khi dùng cây kim làm những bọt bong bóng này vỡ tan.




Khi xem những bức ảnh của Heeks , chắc chắn bạn sẽ cảm thấy kinh ngạc vì anh không hề sử dụng photoshop. Nếu nhìn kỹ, bạn có thể nhận ra Heeks đứng ở giữa mỗi bức ảnh. Một số bức ảnh khác, anh chỉ thổi bong bóng, mở cửa sổ và chụp quang cảnh xung quanh.





“Điều quan trọng phải có nền tối phía sau để làm nổi bật màu sắc mỗi quả bong bóng phản chiếu. Ngược lại, nếu nền sáng, những quả bong bóng sẽ trở nên trong suốt. Một ngày nắng cũng sẽ làm cho những bức ảnh của bạn đẹp hơn rất nhiều vì mặt trời sẽ tạo ra nhiều điểm sáng độc đáo”, Heeks chia sẻ bí quyết chụp ảnh bong bóng của mình.







Nguồn : soha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét