Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

Khung trời mới trong ống giấy....

Góc nhìn mới......từ cuộc sống
@=>----------------------------------@*_*@-------------------------------------<=@

  Những cuộn giấy vệ sinh khi dùng xong thì sẽ là phế thải đúng không và có mấy ai nghĩ nó sẽ là một tác phẩm có giá trị, mà lại có thể thu gọn được khung trời cuộc sống thành một phần lõi trong ống giấy với những hình ảnh nhỏ bé như những phần không thể thiếu trong ống giấy cũng như chúng ta, sự vật, sự việc là một phần của cuộc sống....Bằng góc nhìn từ cuộc sống một nghệ sĩ người Pháp Anastassia Elias đã biến những ống giấy bỏ đi thành một bức tranh đầy ý nghĩa sống động như thật , khi có ánh sáng chiếu vào thì ta như bị thu hút bởi vẻ đẹp kỳ diệu đó.....

=<H>=

Tác phẩm nghệ thuật trong cuộn giấy vệ sinh

         Những ống giấy toilet đã dùng hết và thường bị bỏ đi lại trở thành các bức tranh sinh động và có hồn qua bàn tay cắt dàn khéo léo của một nghệ sĩ người Pháp.

           Anastassia Elias biến ống giấy thành bức tranh lớp học, khu chợ đông đúc hay một bà cụ ngồi trong phòng khách cạnh con mèo. Những ống giấy trở nên sống động khi có ánh sáng chiếu qua. Theo Daily Mail, mỗi tác phẩm thủ công này được bán với giá 145 USD.
Ống giấy biến thành sân chơi với các em bé đang nặn tuyết. Ảnh: Solent.
    Anastassia, ở Paris, chia sẻ rằng, anh bắt đầu công việc cắt giấy từ khi quan sát những người xung quanh. Anh tâm sự: "Tôi mất hàng giờ để tạo nên một mẫu hình bởi tôi phải cắt tất cả những hình nhỏ bé để cài được vào bên trong ống giấy. Thật khó khăn nhưng việc này giúp tôi rèn luyện tính kiên trì. Tôi dùng nhíp để sắp đặt những hình giấy này. Tôi thường sưu tập những tờ giấy có màu giống lõi giấy toilet để minh họa rằng những hình này là một phần của cuộn giấy".

Cụ già ngồi thư giãn trong phòng khách. Ảnh: Solent.
Một phụ nữ trong sân phơi. Ảnh: Solent.
Cảnh một lớp học rất sinh động. Ảnh: Solent.
<cuocsongviet.com.vn>

Và một số tác phẩm khác

Anastassia Elias maakt de beste wc rol ooit

Anastassia Elias maakt de beste wc rol ooit

 

 Pyramide

 

 


 
 




Nguồn 1:anastassia-elias
Nguồn 2:debesteooit
Nguồn 3:caycanhthanglong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét